Xuất bản thông tin

null Cổng Thông tin Đồng Tháp làm cầu nối thông tin chính thống của tỉnh

Cổng Thông tin Đồng Tháp làm cầu nối thông tin chính thống của tỉnh

Chủ động cung cấp và định hướng thông tin tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn giao thông dịp Tết Tân Sửu 2021, sáng 26/01/2021, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cùng đại diện một số sở, ngành liên quan gặp gỡ, trao đổi với các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu ghi nhận sự đồng hành của các cơ quan báo chí,
truyền thông về công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh tại Đồng Tháp

Tại buổi gặp gỡ, ngành chức năng đã cung cấp thông tin, trao đổi về công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn tỉnh; trong đó có quy trình báo gọi ca bệnh Covid-19 BN1452 và việc cải tiến hoạt động hệ thống báo gọi trong phòng, chống dịch Covid-19 làm cơ sở áp dụng cho công tác phòng, chống các loại dịch bệnh khác trong thời gian tới.

Các nhà báo, phóng viên hoan nghênh và đánh giá cao việc lãnh đạo tỉnh tổ chức buổi gặp gỡ, định hướng thông tin; đồng thời mong muốn tiếp tục được hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ tác nghiệp, góp phần mang lại hiệu quả cao trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu đánh giá cao vai trò và ghi nhận những đóng góp của báo chí, truyền thông trong công tác tuyên truyền, định hướng thông tin chính thống của tỉnh thời gian qua, nhất là về phòng, chống dịch bệnh.

Nhấn mạnh dịch Covid-19 là dịch bệnh lạ, mới nổi, xâm nhập, nguy hiểm và diễn biến còn phức tạp, do đó, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo ngành chuyên môn chủ động cung cấp thông tin, định hướng tuyên truyền một cách tập trung, sâu rộng và dễ hiểu cho các cơ quan báo chí, truyền thông. Trong đó, ông Đoàn Tấn Bửu giao Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan phát ngôn của Uỷ ban nhân dân tỉnh trên internet; cập nhật đầy đủ, chính xác và nhanh chóng thông tin chính thống của tỉnh; làm cầu nối cung cấp thông tin của chính quyền Đồng Tháp đến các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài tỉnh để phối hợp truyền tải lan toả rộng khắp.

Ngoài ra, ngành chuyên môn và cơ quan báo chí, truyền thông cần phối hợp tuyên truyền, khuyến cáo cụ thể về biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn giao thông cho người dân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu  lưu ý.

Văn Khương
khuongvan07@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>