Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển du lịch

Đồng Tháp kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển du lịch

Buổi họp mặt kết nối và phát triển du lịch Đồng Tháp năm 2023 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Làng du lịch Cá Gô Đồng (Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) với sự tham dự của Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cùng 35 doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, đại diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các đơn vị lữ hành, khu, điểm du lịch của Đồng Tháp đã cung cấp các thông tin về những sản phẩm dịch vụ, du lịch hiện có và định hướng phát triển thời gian tới. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tìm hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp lữ hành, các đối tác tiềm năng ở Thành phố Hồ Chí Minh nhằm phối hợp xây dựng sản phẩm, tour tuyến du lịch mới đáp ứng nhu cầu của du khách, nhà đầu tư trong bối cảnh hậu Covid-19.

Một số doanh nghiệp lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh cho rằng, các khu, điểm tham quan du lịch, trải nghiệm, các đơn vị lữ hành tại Đồng Tháp cần tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, chú trọng công tác đào tạo nhân lực, phát triển du lịch bền vững, phát huy tiềm năng, thế mạnh về ẩm thực, đồng thời phát triển chuỗi sản phẩm về các di sản văn hóa để tạo dấu ấn riêng, tạo sức hút giữ chân du khách.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu đề nghị Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tiếp thu ý kiến đóng góp của các đơn vị; đồng thời hỗ trợ các đơn vị, khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ du lịch và các tour tuyến mới, trong đó chú trọng phát huy giá trị ẩm thực, các sản vật như cá tra, trái cây của tỉnh nhà v.v..

Ông Đoàn Tấn Bửu cũng mong muốn các đơn vị du lịch, lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đồng hành cùng Đồng Tháp trong phát triển du lịch thời gian tới.

Hiền Hoà

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>