Xuất bản thông tin

null Công ty In và Bao bì Đồng Tháp nhận bằng khen của Bộ TT&TT

Công ty In và Bao bì Đồng Tháp nhận bằng khen của Bộ TT&TT

Ngày 18/3, tại Hội nghị tổng kết thi hành Nghị định số 60/2014/NĐ-CP, Nghị định số 25/2018/NĐ-CP của Chính phủ về hoạt động in và tổng kết ngành in năm 2020, Công ty Cổ phần In và Bao bì Đồng Tháp được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lĩnh vực in, xuất bản và phát hành năm 2020.

Bà Cao Thị Hoa – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần In và Bao bì Đồng Tháp
 nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

Năm 2020, mặc dù chịu sự tác động của dịch Covid-19 nhưng với nỗ lực của tập thể lãnh đạo và người lao động, Công ty đã phát động phong trào thi đua “Lao động sáng tạo, kinh doanh giỏi, quản lý tốt, đạt hiệu quả kinh tế cao nhất, hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm”.

Theo đó, Công ty đã đầu tư thiết bị máy móc với số tiền gần 13 tỷ đồng, đưa vào vận hành có hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, nhờ đó chất lượng sản phẩm ổn định, tạo uy tín đối với khách hàng. Kết quả, Công ty đã hoàn thành tốt các gói thầu sách giáo khoa năm 2020, in gia công gần 3,1 tỷ trang; tổng doanh thu đạt 88 tỷ đồng.

Cùng với thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty còn triển khai một số phong trào thi đua như: Thi đua sản xuất giỏi, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; cơ quan đạt chuẩn về an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ; tham gia giao thông an toàn, nếp sống văn minh văn hóa công sở, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” v.v..

Ngọc Hân
banbientap@dongthap.gov.vn
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>