Xuất bản thông tin

null Tập đoàn JHL Việt Nam đề xuất hợp tác phát triển nhân lực

Tập đoàn JHL Việt Nam đề xuất hợp tác phát triển nhân lực

Tại buổi làm việc với Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu vào sáng 26/3, Tập đoàn JHL Việt Nam mong muốn đồng hành, gắn kết với Đồng Tháp trong hoạt động cải tiến chất lượng nguồn nhân lực lao động kỹ năng đáp ứng nhu cầu chuyển dịch kinh tế theo chiều sâu, qua đó hỗ trợ giải quyết vấn đề việc làm, giảm nghèo, tối ưu hóa thặng dư từ việc đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài cho tỉnh, tăng cường năng lực cạnh tranh, phát triển kinh tế và thu hút đầu tư.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu tiếp Tập đoàn JHL Việt Nam

Tập đoàn JHL Việt Nam - đơn vị chủ quản của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Cung ứng Nhân lực Hoàng Long (Hoàng Long CMS) là doanh nghiệp có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực gắn với đào tạo kỹ năng, giáo dục hướng nghiệp và bố trí việc làm chất lượng cao trong và ngoài nước.

Nhận thấy chủ trương hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài được lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp quan tâm và chú trọng chỉ đạo thực hiện, Tập đoàn mong muốn hợp tác chiến lược nhằm giúp người lao động chủ động tiếp cận thông tin minh bạch về thị trường lao động ngoài nước và an tâm nắm bắt cơ hội việc làm chất lượng cao từ những đơn vị uy tín, định hướng và giới thiệu việc làm trong và ngoài nước tại tỉnh.

Cụ thể là tuyển chọn và đưa lao động đi làm việc tại Đài Loan (ngành sản xuất chế tạo và ngành nông nghiệp) và thực tập sinh đi Nhật Bản (ngành công nghiệp và dịch vụ chăm sóc); hợp tác với các trường tại Đồng Tháp để liên kết đào tạo học viên có nhu cầu đi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cho biết, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh. Bên cạnh giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho lao động, tỉnh còn đặc biệt quan tâm công tác đào tạo nghề, tạo điều kiện cho lao động khởi nghiệp, áp dụng kỹ năng, tác phong chuyên nghiệp, hiện đại sau khi về nước.

Khẳng định, định hướng hợp tác của Tập đoàn rất phù hợp với tỉnh, ông Đoàn Tấn Bửu đề nghị phía Tập đoàn có văn bản chính thức; đồng thời chỉ đạo các sở ngành, đơn vị liên quan, các cơ sở đào tạo phối hợp tạo điều kiện để Tập đoàn tìm hiểu, xúc tiến các nội dung hợp tác trong thời gian tới.

Văn Khương
khuongvan07@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>