Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại Phú Quốc

Đồng Tháp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trưng bày sản phẩm tại Phú Quốc

Chiều ngày 30/3, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan làm việc với các doanh nghiệp về việc đưa hàng hoá của tỉnh vào Trung tâm Ẩm thực - Đặc sản - Du lịch  Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tại Vinpearl Grand World Phú Quốc.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh mong muốn doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng,
 từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của sản phẩm Đồng Tháp trên thị trường

Trung tâm được thiết kế 4 tầng với tổng diện tích hơn 1.000 m2, không chỉ đóng vai trò là nơi trưng bày quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp và còn là nơi tập trung hàng hóa của 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Bên cạnh đó, trung tâm còn là đầu mối quản bá, kết nối du lịch của Đồng Tháp tại Phú Quốc.

Dự kiến trung tâm sẽ khai trương vào ngày 21/4/2021, đối với các nhóm sản phẩm đạt chứng nhận OCOP và  sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, Uỷ ban nhân dân tỉnh sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trưng bày miễn phí 02 năm.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp quan tâm đến công tác vận chuyển, bảo quản hàng hoá, chiến lược để tiếp cận và chăm sóc khách hàng; đồng thời đề xuất hỗ trợ cải tiến bao bì cho bắt mắt, có thêm thông tin tiếng nước ngoài, kết hợp các sản phẩm thành các bộ quà tặng mang thương hiệu Đồng Tháp v.v..

Nhấn mạnh đây là cơ hội cho chấp cánh cho sản phẩm của tỉnh vươn xa, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa mong muốn các doanh nghiệp mạnh dạn đăng ký tham gia, đồng thời quan tâm đến chất lượng, từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của các sản phẩm “made in Đồng Tháp” trên thị trường, phát huy giá trị tài nguyên bản địa.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và giao Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Du lịch và Đầu tư làm đầu mối kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Như Ý
nhuycongthongtin@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>