Xuất bản thông tin

null Chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Sáng ngày 08/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị trực tuyến với các địa phương về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng đại diện
 các sở, ban, ngành liên quan tham dự tại điểm cầu tỉnh Đồng Tháp

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh, tuy tình hình dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát, tuy nhiên các địa phương cần chuẩn bị sẵn sàng các kịch bản để ứng phó với các tình huống phát sinh; tăng cường trách nhiệm trong công tác kiểm tra, giám sát để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy định và đảm bảo chất lượng.

Về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành liên quan để chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho kỳ thi; trong đó sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp phần mềm hỗ trợ quản lý, tổ chức thi và hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ tổ chức thi; tổ chức các đoàn kiểm tra đến giám sát, hỗ trợ công tác tổ chức kỳ thi tại địa phương.

Theo kế hoạch, Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 được tổ chức từ ngày 07 - 8/7. Đến 17h ngày 5/6, tổng số phiếu đăng ký dự thi trên hệ thống là hơn 01 triệu phiếu.

Trong đó, tỉnh Đồng Tháp có trên 15.000 thí sinh đăng ký dự thi, dự kiến có 30 điểm thi với 645 phòng thi. Các điểm thi đặt tại các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, trung tâm giáo dục thường xuyên ở 12 huyện, thành phố.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>