Xuất bản thông tin

null Nghiệp đoàn Zenkoku (Nhật Bản) đánh giá cao chất lượng lao động của Đồng Tháp

Nghiệp đoàn Zenkoku (Nhật Bản) đánh giá cao chất lượng lao động của Đồng Tháp

Tại buổi làm việc với đồng chí Phan Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Tháp vào chiều ngày 08/6, ông Munemura Hideo - Chủ tịch Nghiệp đoàn Zenkoku thể hiện sự hài lòng về tinh thần làm việc và sự quyết tâm cao trong công việc của các thực tập sinh Đồng Tháp.

Ông Munemura Hideo và lãnh đạo Nghiệp đoàn đồng ý sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho thực tập sinh Đồng Tháp sang làm việc và hoàn thành tốt chương trình lao động có thời hạn mà Đồng Tháp đang triển khai theo phương châm "Đi làm thuê - Về làm chủ".

Đoàn công tác tỉnh Đồng Tháp thăm và làm việc tại Nghiệp đoàn Zenkoku (Nhật Bản)

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phan Văn Thắng gửi lời cảm ơn về sự tiếp đón chu đáo của Nghiệp đoàn. Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp rất quan tâm đến việc đào tạo kỹ năng, bồi dưỡng, cập nhật đầy đủ kiến thức cho lao động trước khi sang làm việc tại Nhật Bản để đáp ứng yêu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.

Nhân dịp này, đồng chí Phan Văn Thắng cũng gửi lời chúc mừng Nghiệp đoàn Zenkoku nhân kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, đồng thời mong muốn Nghiệp đoàn tiếp tục quan tâm, ưu tiên tuyển chọn lao động Đồng Tháp trong thời gian tới và là cầu nối để tỉnh Đồng Tháp trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị hữu quan về mô hình đào tạo nghề ở cấp trung học phổ thông như Nhật Bản đang thực hiện.

Đồng chí Phan Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh
 tặng Bức tranh Sen thay lời cảm ơn đến lãnh đạo Nghiệp đoàn Zenkoku

Đến nay, Nghiệp đoàn Zenkoku đã tiếp nhận trên 1.500 thực tập sinh Việt Nam, trong đó, có 450 thực tập sinh là người Đồng Tháp làm việc trong lĩnh vực cơ khí, sơn, đóng gói công nghiệp, bảo dưỡng ô tô, điện tử.

Phòng Kinh tế - Xã hội, Văn phòng Tỉnh uỷ

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>