Xuất bản thông tin

null Ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022

Ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022

Sáng ngày 22/6, tại Trường Trung học phổ thông Đỗ Công Tường (thành phố Cao Lãnh), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Thúy Lam phát biểu
phát động ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2022

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 07 - 08/7. Đồng Tháp có trên 15.000 thí sinh đăng ký dự thi, dự kiến có 30 điểm thi với 645 phòng thi. Các điểm thi đặt tại các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở, trung tâm giáo dục thường xuyên ở 12 huyện, thành phố.

Để kịp thời hỗ trợ cho thí sinh tham gia dự thi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thành lập 32 đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi với trên 500 tình nguyện viên tham gia các hoạt động: Hỗ trợ các suất cơm miễn phí; hỗ trợ đưa, đón thí sinh, giữ trật tự an toàn giao thông tại các cổng trường; hỗ trợ nước uống, khẩu trang cho thí sinh v.v..

Phát biểu phát động tại lễ ra quân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Thúy Lam đề nghị các đội tình nguyện, đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình phát huy cao nhất tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực tham gia công tác hướng dẫn, hỗ trợ các thí sinh và người nhà; hoàn thành tốt các nội dung được phân công, chấp hành nội quy của chương trình, đảm bảo yêu cầu về mặt thời gian; các Huyện, Thành đoàn tích cực triển khai các hoạt động để phần nào giảm bớt khó khăn cho thí sinh.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng các suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khuyến khích các em trong kỳ thi sắp tới.

Ngay sau Lễ ra quân, các em học sinh lớp 12 tại các điểm cầu tham dự chương trình tư vấn tâm lý mùa thi trực tuyến, với chủ đề “Những lưu ý để có một kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông hiệu quả”.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>