Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Mekong Startup lần I - năm 2022

Trang chủ Khởi nghiệp

Đồng Tháp chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Mekong Startup lần I - năm 2022

Chiều ngày 22/6, Bí Thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Huỳnh Minh Tuấn có buổi làm việc với một số sở, ngành liên quan để nghe báo cáo tiến độ tổ chức Diễn đàn Mekong Startup lần I năm 2022, với chủ đề “Nông nghiệp sinh thái”.

Bí Thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong chủ trì buổi làm việc

Mục tiêu của Diễn đàn là kết nối nguồn lực, hỗ trợ phát triển những sản phẩm, dự án khởi nghiệp, công nghệ - dịch vụ hỗ trợ (đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp) của tỉnh Đồng Tháp và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; chú trọng khuyến khích phát triển ý tưởng, dự án, sản phẩm, mô hình kinh doanh, doanh nghiệp khởi nghiệp nông nghiệp và đổi mới sáng tạo; cung cấp các giải pháp, kết nối các thành tố của hệ sinh thái khởi nghiệp.

Theo dự kiến, Diễn đàn sẽ được diễn ra với các hoạt động như: Hội thảo chuyên đề;  không gian trưng bày sản phẩm khởi nghiệp, giới thiệu các mô hình, giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp nông nghiệp và đổi mới sáng tạo; các buổi Work-shop về các chủ đề xoay quanh khởi nghiệp v.v..

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong nhấn mạnh, để tạo được sự lan tỏa thì Diễn đàn phải phong phú về nội dung và có tính chiều sâu theo chủ đề. Trong quá trình tổ chức cần xác định cụ thể về đối tượng, quy mô, hình thức, thời điểm và nội dung v.v. để đây thật sự là nơi gặp gỡ, lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm và tháo gỡ khó khăn trong quá trình khởi nghiệp; tạo điều kiện cho các chủ thể tiếp cận với chính sách khởi nghiệp.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>