Xuất bản thông tin

null Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết bệnh viện, cá nhân tại thành phố Sa Đéc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết bệnh viện, cá nhân tại thành phố Sa Đéc

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 11/01/2023, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cùng lãnh đạo Sở Y tế đến thăm và chúc Tết một số cá nhân, đơn vị trên địa bàn thành phố Sa Đéc.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu ghi nhận, đánh giá cao
nỗ lực của Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân

Trong năm qua, Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc đã có nhiều nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khoẻ người dân trên địa bàn cũng như các địa phương lân cận. Trong dịp Tết Nguyên đán, Bệnh viện đã có kế hoạch phân công trực để đảm bảo công tác khám, chữa bệnh cho bà con nhân dân không bị gián đoạn.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu đánh giá cao sự nỗ lực của đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ, mang lại niềm tin, sự an tâm của người bệnh. Đồng thời, ông Đoàn Tấn Bửu mong muốn thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chú trọng chuyển giao kỹ thuật để phục vụ tốt nhất và tạo thuận lợi cho người bệnh.

Đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Phương Châu, Bệnh viện Mắt Quang Đức, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu bày tỏ phấn khởi với cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng phục vụ nơi đây.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh chúc các y, bác sĩ thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp y tế tỉnh nhà.

Ông Đoàn Tấn Bửu và lãnh đạo Sở Y tế thăm, chúc Tết
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Năm - nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế

Cũng tại thành phố Sa Đéc, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Bác sĩ Nguyễn Ngọc Năm - nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế và Văn phòng Luật sư Xuân Hương.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>