Xuất bản thông tin

null Ông Đoàn Tấn Bửu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Sa Đéc 

Ông Đoàn Tấn Bửu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Sa Đéc 

Sáng 18/11, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu đến dự và chúc mừng thầy cô giáo trên địa bàn thành phố Sa Đéc tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
 tại thành phố Sa Đéc

Qua 38 năm xây dựng và phát triển, ngành giáo dục và đào tạo thành phố Sa Đéc đạt những thành tựu quan trọng, góp phần lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nổi bật là hệ thống trường lớp và quy mô giáo dục phát triển nhanh, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng tăng của nhân dân; công bằng xã hội trong tiếp cận giáo dục có nhiều tiến bộ, nhất là đối tượng chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; chất lượng giáo dục và đào tạo được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhân lực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; công tác quản lý giáo dục có bước chuyển tích cực; đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tăng nhanh về số lượng và chất lượng, với trên 1.000 nhà giáo trực tiếp giảng dạy v.v..

Đặc biệt, thành phố Sa Đéc đã được UNESCO công nhận là thành phố học tập toàn cầu, qua đó góp phần gia tăng cơ hội học tập cho người dân, chia sẻ và học hỏi kiến thức từ các thành phố khác trong mạng lưới.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu ghi nhận và biểu dương những thành quả trên, đặc biệt là những đóng góp tích cực của đội ngũ thầy, cô giáo trên địa bàn, góp phần vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh nhấn mạnh, không chỉ nổi tiếng là thành phố hoa, Sa Đéc còn được xem là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa với bề dày lịch sử hàng trăm năm thành lập và tinh thần hiếu học.

Việc Sa Đéc được UNESCO công nhận là thành phố học tập toàn cầu là một vinh dự lớn, khẳng định sự công nhận của cộng đồng quốc tế cũng như gia tăng khả năng thu hút đầu tư, nguồn nhân lực, sự thịnh vượng và phát triển của thành phố Sa Đéc - ông Đoàn Tấn Bửu ngợi khen thành phố, đồng thời mong muốn, trong giai đoạn mới, ngành giáo dục thành phố cần tiếp tục phát huy thành quả đạt được, tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh và Giấy khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố về thành tích đóng góp cho thành phố đạt danh hiệu Thành phố học tập toàn cầu; nhiều thầy cô giáo nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu tặng quà cho Ban Giám hiệu Trường Trung học phổ thông
 thành phố Sa Đéc

Trước đó, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đến thăm, chúc mừng thầy cô giáo Trường Trung học phổ thông thành phố Sa Đéc nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Văn Khương
khuongvan07@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>