Xuất bản thông tin

null Khai trương điểm du lịch cộng đồng Duyencasa Hoà An Homestay

Khai trương điểm du lịch cộng đồng Duyencasa Hoà An Homestay

Chiều 23/12, Điểm du lịch cộng đồng Duyencasa Hoà An homestay chính thức khai trương với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Dương - nguyên Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, Uỷ ban nhân dân thành phố Cao Lãnh và xã Hòa An.

Đại biểu cắt băng khai trương Điểm du lịch cộng đồng Duyencasa Hoà An Homestay

Điểm du lịch cộng đồng Duyencasa Hoà An Homestay có 02 cơ sở: Cơ sở 1 nằm trên đường Lê Văn Cử và cơ sở 2 nằm trên đường Rạch Bà Bướm, xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh. Tổng quy mô của 02 cơ sở này khoảng 5.000 m2. Đến đây, du khách được đạp xe tham quan vườn cây ăn trái ở Hòa An và các xã lân cận cùng với trải nghiệm, nghỉ dưỡng các dịch vụ homestay, hồ bơi v.v..

Bà Trần Thị Ngọc Duyên – chủ Điểm du lịch cộng đồng Duyencasa Hoà An Homestay cho biết, ý tưởng hình thành điểm du lịch này xuất phát từ lòng yêu mến thiên nhiên, mong muốn quảng bá du lịch miệt vườn đến với du khách gần xa.

Tận dụng cảnh quan thiên nhiên sẵn có, chủ nhân của Duyencasa Hòa An Homestay đã xây dựng nên một chốn nghỉ chân với kiến trúc hiện đại kết hợp với không gian đồng quê xinh xắn, giản dị. Đây là nơi lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và thư giãn sau những tháng ngày lao động mệt nhọc. Qua đó, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn đến tham quan miệt vườn sông nước miền Tây.

Văn Khương
khuongvan07@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>