Xuất bản thông tin

null Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khoá X dự kiến diễn ra vào ngày 02/7

Kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh khoá X dự kiến diễn ra vào ngày 02/7

Sáng ngày 09/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ/Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Phan Văn Thắng chủ trì cuộc họp để trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ nhất, Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Phan Văn Thắng yêu cầu
 tổ chức kỳ họp thứ nhất, Hội đồng nhân dân các cấp an toàn, đúng luật

Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe bà Nguyễn Thị Kim Tuyến – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thông tin một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ nhất, Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026; những nội dung cơ bản trong Chỉ thị 04 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của cấp uỷ đối với tổ chức và hoạt động của Hội đồng nhân dân các cấp.

Dự kiến ngày 02/7, Hội đồng nhân dân tỉnh khoá X tổ chức kỳ họp thứ nhất để bầu các chức danh chuyên trách của Hội đồng nhân dân tỉnh; Chủ tịch, các Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh và Uỷ viên Uỷ ban nhân dân tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026; đồng thời xem xét, thông qua một số Nghị quyết quan trọng.

Đối với cấp huyện, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Phan Văn Thắng yêu cầu các địa phương khẩn trương tổ chức kỳ họp thứ nhất, hoàn thành vào cuối tháng 6, trong đó cần chuẩn bị tốt công tác nhân sự và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Như Ý
nhuycongthongtin@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>