Tháng 5, tỷ lệ giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính đạt 100%
Trong tháng 5, Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công đã tiếp nhận trên 5.829 hồ sơ thủ tục hành chính, trong đó nhận mới trong tháng là 3.940 hồ sơ, số hồ sơ kỳ trước chuyển sang là 1.889. Trung bình 01 ngày, Trung tâm tiếp nhận khoảng 200 hồ sơ, số lượt công dân đến giao dịch gần 260 lượt.
Kết quả, tổng số hồ sơ đã giải quyết là 4.224 (đạt 100%), không có hồ sơ giải quyết trễ hạn. Tổng số hồ sơ đang giải quyết là 1.605 (chưa đến hạn).
Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận và thực hiện 876 cuộc gọi (gồm: 469 cuộc gọi vào, 407 cuộc gọi ra), 142 lượt tương tác qua các kênh 1022 (Email, Zalo, Facebook, Website, App Mobile).
Theo đó, Điện thoại viên tổ chức tiếp nhận và lập 629 phiếu xử lý ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân (giảm 28 phiếu so với tháng 4/2021 và tăng 70 phiếu so với tháng 5/2020). Trong đó, có 259 phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp thông tin liên quan đến thủ tục hành chính.
Cũng từ tháng 5 này, Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp thực hiện thống kê đánh giá sự hài lòng của tổ chức, cá nhân qua Tổng đài để tham mưu Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ đạo tiếp tục giải quyết những vấn đề còn vướng mắc nhằm hướng đến sự hài lòng của cá nhân, tổ chức.
nhuycongthongtin@gmail.com
Ý kiến bạn đọc (0)