Xuất bản thông tin

null Quỹ Hy Vọng (FPT) hỗ trợ 440 máy tính cho học sinh Đồng Tháp

Quỹ Hy Vọng (FPT) hỗ trợ 440 máy tính cho học sinh Đồng Tháp

Sáng 19/10, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo có buổi tiếp đại diện FPT đến trao tặng thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Quỹ Hy Vọng (FPT) trao bảng tượng trưng hỗ trợ 440 máy tính và nhận Bằng khen từ ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Quỹ Hy Vọng do Công ty Cổ phần FPT và Báo điện tử VnExpress sáng lập đã phát động chương trình “Máy tính tặng em” nhằm hỗ trợ học sinh học trực tuyến trong thời gian giãn cách xã hội.

Theo đó, Quỹ Hy Vọng sẽ trao tặng máy tính bảng cho 3.300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Tại Đồng Tháp, Quỹ Hy Vọng và FPT trao tặng 400 máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 40 bộ máy tính bàn cho các trường. Với những hỗ trợ thiết thực này, Quỹ Hy Vọng và FPT mong muốn hỗ trợ các em có đầy đủ điều kiện học tập để các em có thể tiếp tục vượt qua khó khăn.

Ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ thiết thực, hữu ích của Quỹ Hy Vọng. Ông Đoàn Tấn Bửu cho biết, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài đã khiến hoạt động học tập gặp khó khăn.

Đối với những địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, việc học trực tuyến là lựa chọn duy nhất, song rất nhiều học sinh lại thiếu trang thiết bị công nghệ để học tập cũng như không được đảm bảo về chất lượng đường truyền internet. Do đó rất cần sự chung tay, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân để hoạt động dạy và học không bị đứt gãy.

Ghi nhận sự đóng góp tích cực trên, ông Đoàn Tấn Bửu trao Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh cho Quỹ Hy Vọng về thành tích xuất sắc trong đóng góp hỗ trợ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp năm 2021.

Văn Khương
khuongvan07@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>