Xuất bản thông tin

null Tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến

Chi tiết bài viết Tin nổi bật

Tăng cường sử dụng các dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến

Do thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, Công ty Điện lực Đồng Tháp khuyến cáo khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến và sử dụng các dịch vụ điện theo phương thức điện tử.

Ngoài tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001006 và 19009000, khách hàng có nhu cầu báo mất điện, thanh toán tiền điện, đăng ký mua điện v.v. có thể đăng ký dịch vụ qua một trong các kênh sau:

Website Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Trên website Chăm sóc khách hàng https://www.cskh.evnspc.vn/, vào mục “Dịch vụ trực tuyến” chọn một trong các yêu cầu cần thực hiện: Cấp điện mới, Dịch vụ liên quan đến hợp đồng, Các dịch vụ hỗ trợ, thanh toán trực tuyến v.v.. Sau đó điền thông tin theo hướng dẫn. Lưu ý, để đăng ký các Dịch vụ liên quan đến hợp đồng, cần đăng nhập Website.

Khách hàng mở app CSKH EVNSPC, vào mục “Dịch vụ” chọn một trong các yêu cầu cần thực hiện như: Báo mất điện, Công tơ, Đăng ký mua điện v.v.. Sau đó điền thông tin theo hướng dẫn. Hoặc thực hiện các yêu cầu từ mục Trang chủ, Tra cứu. Nếu chưa cài đặt app, khách hàng có thể tải và cài đặt app bằng cách quét mã QR Code.

https://dongthap.gov.vn/documents/34223/0/zalo+dien.jpg/ac464275-f9ad-5fd4-3095-05084ae54b5f?t=1627610483021

Khách hàng vào trang Zalo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, mục Tra cứu để tra cứu các thông tin: Tiền điện, nợ tiền điện, lịch mất điện, lịch ghi điện v.v.. Vào mục “Dịch vụ” chọn một trong các yêu cầu: Báo mất điện, Thanh toán hóa đơn, Đăng ký mua điện. Sau đó điền thông tin theo hướng dẫn.

Nếu chưa quan tâm trang Zalo của Tổng Công ty Điện lực miền Nam, khách hàng có thể thực hiện bằng cách quét mã QR Code.

Nguồn: EVNSPC CSKH

BBT(Nguồn: dongthap.gov.vn)