Xuất bản thông tin

null Khảo sát chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ

Chi tiết bài viết Tin CCHC

Khảo sát chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ

Nhằm có thể nhìn nhận tổng thể hoạt động cung cấp dịch vụ hành chính về khoa học và công nghệ đối với tổ chức, công dân, đồng thời đánh giá năng lực, thái độ của công chức trong quy trình giải quyết thủ tục hành chính từ khâu tiếp nhận đến trả kết quả, Sở Khoa học và Công nghệ tiến hành Khảo sát sự hài lòng của tổ chức, công dân đối với giải quyết thủ tục hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ năm 2023.

Đối tượng khảo sát: Tổ chức, cá nhân có giao dịch về giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Thời gian khảo sát: bắt đầu từ tháng 8/2023 đến tháng 10/2023.

Phương pháp khảo sát: Tổ chức, cá nhân cho ý kiến đánh giá sự hài lòng đối với chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính và tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn và thái độ ứng xử trong giao tiếp của công chức Sở Khoa học và Công nghệ thông qua việc điền vào phiếu khảo sát. Khảo sát được thực hiện thông qua hình thức trực tiếp tại Bộ phận Một cửa và trực tuyến.

Việc Khảo sát phải trung thực, khách quan và khoa học; phản ánh đúng thực chất kết quả của tổ chức, công dân về chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính về khoa học và công nghệ. Phiếu câu hỏi đảm bảo đầy đủ thông tin, dễ hiểu, dễ trả lời đối với đối tượng được khảo sát.

Thông qua việc nhận xét, góp ý của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính để xác định được những nội dung, yêu cầu để thực hiện việc cải tiến hệ thống quản lý chất lượng được tốt hơn, từng bước nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính về khoa học và công nghệ.

Phiếu khảo sát trực tuyến: