Xuất bản thông tin

null Tiến hành điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước

Chuyên mục cải cách TTHC Tin hoạt động

Tiến hành điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Từ ngày 01/10 đến ngày 15/12/2022, tỉnh Đồng Tháp sẽ tổ chức điều tra lấy ý kiến của người dân, doanh nghiệp đánh giá về sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, trong đó có Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được phân bổ 40 phiếu khảo sát.

Đối tượng được điều tra, khảo sát: cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính hoặc có liên hệ công tác với cán bộ, công chức, viên chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Hình thức điều tra xã hội học năm 2022:

Phỏng vấn qua điện thoại di động: Tổng đài viên Tổng đài 1022 Tỉnh sẽ gọi điện thoại cho một tổ chức, cá nhân bất kỳ trong số những người đã từng nộp hồ sơ tại Bộ phận Một cửa của Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính và Phục vụ hành chính công Tỉnh và nhận được kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong năm 2022 để phỏng vấn một số nội dung đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quá trình người dân thực hiện thủ tục hành chính.

Phỏng vấn trực tiếp cá nhân, tổ chức: Nhân viên Bưu điện Tỉnh sẽ đến gặp trực tiếp cá nhân, tổ chức để phỏng vấn một số nội dung đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.

Các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở tuyên truyền trên Trang tin, Fanpage Facebook của đơn vị, trên mạng xã hội để người dân, doanh nghiệp biết tham gia khi nhận được cuộc gọi điều tra của Tổng đài 1022 hoặc của Bưu điện Tỉnh Đồng Tháp.

Thông qua việc thu thập thông tin từ cuộc điều tra lấy ý kiến đánh giá của người dân, doanh nghiệp sẽ là căn cứ để Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có thể đề ra các giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày một tốt hơn trong thời gian tới.

Thông tin mẫu phiếu điểu tra xã hội học, người dân, doanh nghiệp tham khảo tại địa chỉ: https://drive.google.com/file/d/1hgI6K-gkLhtsFY-_zCaZ8YvwRz_3MN08/view?usp=sharing

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp