Xuất bản thông tin

null Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I thu hút hơn 100.000 lượt khách

Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I thu hút hơn 100.000 lượt khách

Kết quả ấn tượng này được thông tin tại buổi tổng kết công tác tổ chức Lễ hội vào chiều ngày 01/6, do Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu chủ trì. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Loan cùng đại diện các sở ngành liên quan tham dự.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu mở đầu buổi làm việc, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa nhấn mạnh, Đồng Tháp lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Sen nhưng đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo ra hiệu ứng tốt trong xã hội. Đó là sự nỗ lực của các cấp, các ngành. Bên cạnh mặt được cũng còn tồn tại những hạn chế, do đó, cần phải thẳng thắn nhìn nhận, rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau, để Lễ hội Sen thực sự trở thành sự kiện quan trọng góp phần quảng bá về văn hóa, du lịch và đẩy mạnh hoạt động kinh tế về Sen, liên kết phát triển du lịch gắn với kinh tế nông nghiệp.

Ước tính trong Lễ hội này, toàn tỉnh đón tiếp và phục vụ trên 100.000 lượt du khách, đại biểu và người dân đến tham quan thưởng lãm, du lịch và trải nghiệm, sử dụng dịch vụ với tổng doanh thu ước trên 60 tỷ đồng. Đồng thời, thu hút hơn 75 cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài tỉnh với trên 200 tin, bài đã tuyên truyền cho các hoạt động của Lễ hội.

Qua những kết quả tích cực trên, các đại biểu thống nhất tiếp tục tổ chức lễ hội hằng năm, góp phần quảng bá hình ảnh Sen Đồng Tháp.

Để Lễ hội Sen được tổ chức hiệu quả hơn trong các năm tiếp theo, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu - Trưởng ban Tổ chức Lễ hội đề nghị các đơn vị liên quan cần nghiêm túc rút kinh nghiệm những tồn tại, hạn chế trong lần đầu tổ chức. Cùng với đó, đẩy mạnh phát triển hơn nữa ngành hàng sen, kết nối phát triển du lịch gắn với ẩm thực sen Đồng Tháp v.v..

Dịp này, 46 cá nhân và 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tham mưu tổ chức, thực hiện Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ I – năm 2022 nhận Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh. Trong ảnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu trao Bằng khen cho đại diện các tập thể

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>