Xuất bản thông tin

null Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong thăm, chúc Tết Hội quán, doanh nghiệp

Trang chủ Tin tức Hội quán

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong thăm, chúc Tết Hội quán, doanh nghiệp

Nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 06/02/2024 (27 tháng Chạp), Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong đã đến thăm và chúc Tết tại Nhân Tâm Hội quán (huyện Cao Lãnh) và Công ty Cổ phần thủy sản Trường Giang (thành phố Sa Đéc).

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Quốc Phong (bìa phải)
và Bí thư Huyện uỷ Cao Lãnh Lê Chí Thiện trao quà chúc Tết hội quán

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân, Bí thư Tỉnh uỷ Lê Quốc Phong được nghe các thành viên Hội quán chia sẻ về kết quả một năm sản xuất xoài, chanh, sầu riêng, hoa kiểng và cá Điêu hồng.

Phấn khởi trước những tín hiệu tích cực trong sản xuất của bà con, Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn thành viên Hội quán tiếp tục đi cùng nhau, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau để tạo ra những sản phẩm đáp ứng thị trường, phát triển những ngành nghề đem lại lợi ích cho thành viên, đưa hoạt động Hội quán phát triển phong phú hơn.

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Quốc Phong chúc các thành viên Nhân Tâm Hội quán cùng gia đình năm mới nhiều niềm vui trong cuộc sống và công việc, dồi dào sức khỏe, tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sản xuất, đưa hình ảnh người nông dân Đồng Tháp vươn xa với tinh thần “chăm chỉ, tự lực, hợp tác”.

Tại Công ty Cổ phần thủy sản Trường Giang, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong được nghe đại diện lãnh đạo Công ty thông tin về hoạt động của đơn vị. Hiện sản phẩm của Công ty Cổ phần thủy sản Trường Giang đã xuất đi hơn 30 nước trên thế giới, trong đó thị trường Trung Quốc chiếm khoảng 50%, với sản phẩm chủ yếu là cá tra phi lê. Trong những tháng đầu năm mới, đơn vị cũng đón nhận những tín hiệu vui và khả quan khi tiếp tục có những đơn hàng đầu tiên.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong và Bí thư Thành ủy Sa Đéc
Phạm Văn Chuẩn chúc mừng Công ty Cổ phần thủy sản Trường Giang

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong ghi nhận những nỗ lực và thành quả đạt được của Công ty trong năm qua. Với những tín hiệu lạc quan từ phía Công ty chia sẻ, Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng rằng đơn vị sẽ nắm bắt tốt cơ hội, tiếp tục đề ra những giải pháp nhanh và hiệu quả để thực hiện đạt mục tiêu đề ra trong năm mới.

Trước thềm năm mới, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo thành phố Sa Đéc đã trao tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Công ty hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc và thắng lợi.

Thúy Nhi – Văn Đấu

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>