Xuất bản thông tin

null Cải thiện Chỉ số PAPI năm 2024, phấn đấu đạt từ 42,41 điểm trở lên

Trang chủ Tin tức PAPI

Cải thiện Chỉ số PAPI năm 2024, phấn đấu đạt từ 42,41 điểm trở lên

Để duy trì và phát huy kết quả đạt được, đồng thời cải thiện Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công (PAPI) tỉnh Đồng Tháp năm 2024, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch thực hiện, trong đó, phấn đấu PAPI năm 2024 tỉnh Đồng tháp đạt từ 42,41 điểm trở lên (tăng ít nhất 1,09 điểm so với năm 2023), nằm trong nhóm trung bình cao.

Kết quả 08 chỉ số nội dung PAPI năm 2023

Trong đó, kế hoạch đặt ra mục tiêu tăng điểm đánh giá ở các chỉ số nội dung của PAPI so với năm 2023 như: Sự tham gia của người dân ở cấp cơ sở; công khai minh bạch trong hoạch định chính sách; trách nhiệm giải trình với người dân đạt từ 4,10 điểm trở lên; kiểm soát tham nhũng trong khu vực công v.v..

Kế hoạch xác định thực hiện cải thiện PAPI năm 2024 của tỉnh là nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài, kiên trì liên tục của các cơ quan đơn vị, địa phương từ tỉnh đến cơ sở, đặc biệt là tại các cơ quan đơn vị trên địa bàn các huyện thành phố, các xã, phường thị trấn. Quá trình thực hiện cần kết hợp chặt chẽ với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của sở ngành tỉnh và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của các huyện thành phố, xã, phường, thị trấn.

Nguồn: 172/KH-UBND

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>