Xuất bản thông tin

null Sớm rà soát và khắc phục đối với những phản ánh của cử tri

Trang chủ Tin tức tiếp công dân

Sớm rà soát và khắc phục đối với những phản ánh của cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri Phường 11, thành phố Cao Lãnh sau kỳ họp thứ tám của Hội đồng nhân dân tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong – Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đề nghị chính quyền địa phương sớm khảo sát và có phương hướng khắc phục những hạn chế qua phản ánh của cử tri.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cử tri

Cụ thể, cử tri phản ánh đèn đường bị hư, ảnh hưởng đến việc đi lại vào ban đêm của người dân đã nêu lên nhiều lần nhưng chưa thay mới; khắc phục ô nhiễm môi trường tại khu vực chợ Trần Quốc Toản; quan tâm đến việc thi công bờ kè thuộc Tổ 10, Khóm 1 còn một đoạn chưa làm xong v.v..

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong cũng tiếp thu, giải đáp các kiến nghị khác của cử tri liên quan đến chính sách tiền lương đối với giáo viên; chế độ hỗ trợ dành cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ, Hội Cựu giáo chức ở cơ sở và chính sách cho người có công.

Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong còn thông tin đến cử tri về tiến độ sắp xếp lại đơn vị hành chính tại tỉnh Đồng Tháp; tiến độ thi công các công trình trọng điểm: Cao tốc An Hữu – Cao Lãnh, cao tốc Mỹ An – Cao Lãnh.

Đối với các kiến nghị thuộc thẩm quyền của địa phương, lãnh đạo Ủy ban nhân dân Phường 11 và Ủy ban nhân dân thành phố Cao Lãnh đã giải đáp cho cử tri.

Cẩm Tiên

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>