Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp – Khánh Hòa chia sẻ kinh nghiệm về du lịch, phát thanh – truyền hình

Đồng Tháp – Khánh Hòa chia sẻ kinh nghiệm về du lịch, phát thanh – truyền hình

Sáng ngày 21/08, đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa, do ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn đến trao đổi, học tập kinh nghiệm các mô hình du lịch cộng đồng và phương thức triển khai xây dựng, phát triển Đài Phát thanh và Truyền hình tại tỉnh Đồng Tháp.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Phước Thiện cùng lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh tiếp và chia sẻ kinh nghiệm với đoàn công tác Khánh Hòa

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp cho biết, toàn tỉnh hiện có 100 điểm tham quan du lịch đang hoạt động, trong đó có 11 điểm du lịch cộng đồng.

Thời gian qua, tỉnh đã phát triển du lịch cộng đồng bằng đa dạng giải pháp như: Tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân để mỗi người là một đại sứ quảng bá du lịch; đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP; phát triển du lịch cộng đồng gắn với du lịch nông nghiệp v.v..

Lãnh đạo Đài Phát thanh – Truyền hình Đồng Tháp cũng cho biết, đơn vị hiện có 05 phòng chuyên môn, với trên 130 viên chức, người lao động; sản xuất chương trình trên các nền tảng: Truyền hình, phát thanh, thông tin điện tử và nền tảng số; các nguồn thu chính là từ quảng cáo, dịch vụ và ngân sách đặt hàng.

Bên cạnh nghe chia sẻ, đoàn công tác Khánh Hòa cũng đặt câu hỏi về hệ thống tiêu chí và cách thức thẩm định điểm du lịch cộng đồng; chính sách hỗ trợ tổ chức, cá nhân làm du lịch; phương pháp đánh giá mức độ hiệu quả của gameshow; chuyển đổi số trong hoạt động phát thanh - truyền hình v.v..

Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa cảm ơn lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đã tạo điều kiện để đoàn đến tham quan, chia sẻ kinh nghiệm; đồng thời cho rằng, cách làm của Đồng Tháp về quản lý, tổ chức, xây dựng và quảng bá du lịch sẽ giúp tỉnh Khánh Hòa tham khảo, nghiên cứu triển khai phù hợp với tình hình thực tế tại tỉnh nhà.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Phước Thiện cũng cảm ơn đoàn đã quan tâm, lựa chọn tỉnh để học tập kinh nghiệm; tỉnh Đồng Tháp sẽ sẵn sàng chia sẻ, cung cấp thêm thông tin để đoàn nghiên cứu.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp tặng quà lưu niệm cho Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa và đoàn công tác

Cẩm Tiên

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>