Xuất bản thông tin

null 100% sản phẩm OCOP được kinh doanh trên môi trường trực tuyến

100% sản phẩm OCOP được kinh doanh trên môi trường trực tuyến

Đó là mục tiêu được Ủy ban nhân dân tỉnh đề ra trong Kế hoạch Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư tỉnh Đồng Tháp năm 2024.

Một số sản phẩm OCOP

Cùng với đó, tỉnh phấn đấu xây dựng ít nhất 01 chuỗi liên kết cho ngành hàng chủ lực theo Đề án Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp tỉnh; kêu gọi 01 - 02 doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư trong lĩnh vực kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải, sử dụng có hiệu quả các phế - phụ phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp; phấn đấu du lịch Đồng Tháp đón được 4,2 triệu lượt khách, tổng thu du lịch đạt 2.000 tỷ đồng; phấn đấu có 25 doanh nghiệp đến tìm hiểu môi trường, chính sách đầu tư tỉnh Đồng Tháp (trong đó, có 02 nhà đầu tư FDI) v.v..

Để thực hiện đạt các chỉ tiêu trên, Kế hoạch đề ra nhiều nội dung thực hiện, trong đó tiếp tục triển khai thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại các ngành hàng chủ lực, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng của tỉnh.

Song song đó, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu thông qua môi trường thương mại điện tử và các nền tảng công nghệ số; đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tại các thị trường trọng điểm nhằm lan toả thương hiệu du lịch “Đồng Tháp - Thuần khiết như hồn Sen”; tăng cường quảng bá, giới thiệu ẩm thực Sen Đồng Tháp v.v..

Xem chi tiết văn bản tại đây.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>