Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp có 01 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được vinh danh

Đồng Tháp có 01 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc được vinh danh

Đó là doanh nhân trẻ Trương Lê Huy Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Ambroyal.

Trương Lê Huy Hoàng nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021
 tại Hà Nội vào ngày 26/12.

Trương Lê Huy Hoàng (sinh năm 1988) bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2017 với Cơ sở Khô trâu Quang Hiển tại xã Tân Bình, huyện Châu Thành. Đầu 2019, sản phẩm snack từ da cá tra của Hoàng bắt đầu có mặt trên thị trường và dần có được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Sản phẩm từng bước được ký kết hợp tác kinh doanh với nhiều hệ thống siêu thị lớn như: Big C, Satra, 7 eleven, Family mart v.v. giúp hàng hóa tăng độ phủ trên thị trường, đến nay đã có gần 700 cửa hàng, siêu thị đang bán sản phẩm.

Ông chủ 8X phấn khởi cho biết, doanh nghiệp của anh có nhiều sản phẩm được cấp chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Trương Lê Huy Hoàng từng đạt giải Ba cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia, giải Nhì cuộc thi Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn năm 2019, là 01 trong 34 thanh niên được vinh danh tại lễ trao giải Lương Định Của. Ngoài ra, Hoàng còn vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh về thành tích xuất sắc trong khởi nghiệp; nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn.

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021” được phát động từ tháng 4/2021, đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng doanh nhân trẻ. Qua 03 vòng, 86 ứng viên xuất sắc nhất đã được bình chọn để trao danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021”.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế, nhưng rất nhiều doanh nhân, nhất là doanh nhân trẻ vẫn theo đuổi khát vọng khởi nghiệp. Việc bình chọn và tôn vinh doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc lại càng có ý nghĩa quan trọng để ghi nhận, khích lệ và nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp của những thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam.

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2015.

Văn Khương
khuongvan07@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>