Xuất bản thông tin

null Bộ trưởng Lê Minh Hoan thăm, chúc tết Hợp tác xã Thắng Lợi

Bộ trưởng Lê Minh Hoan thăm, chúc tết Hợp tác xã Thắng Lợi

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 08/02/2024 (29 tháng Chạp), Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan đến thăm, chúc Tết một số hợp tác xã trên địa bàn huyện Tháp Mười.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan chúc và tặng quà Tết cho Hợp tác xã dịch vụ
nông nghiệp Thắng Lợi. Ảnh: Hoàng Kha

Bộ trưởng Lê Minh Hoan chia sẻ với các thành viên hợp tác xã về mô hình nuôi vịt kết hợp trên đồng ruộng của người nông dân Nhật Bản, mô hình trồng lúa kết hợp nuôi cá của nông dân Thái Lan và mô hình làm du lịch trên cánh đồng lúa của người dân Hội An.

Theo Bộ trưởng, nông nghiệp thông minh, nông dân hiện đại là sản xuất an toàn, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật để giải phóng sức lao động, giúp người dân nhàn rỗi và tận dụng thời gian nhàn rỗi đó để tăng thu nhập từ các dịch vụ khác như sản xuất an toàn kết hợp chăn nuôi, cung cấp dịch vụ, du lịch.

Chúc tết các hợp tác xã, Bộ trưởng Lê Minh Hoan mong muốn, sang năm mới, thành viên hợp tác xã thay đổi tư duy mới, có cách nghĩ và cách làm mới, hợp tác liên kết, tận dụng không gian kinh tế để từng hợp tác xã trở thành một cộng đồng, cùng chia sẻ câu chuyện đồng áng, sinh hoạt, phát triển nhiều loại hình dịch vụ để nâng cao giá trị, thu hút doanh nghiệp đến đầu tư, hợp tác, từ đó, nâng cao mức sống của người dân.

Thúy Ly

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>