Xuất bản thông tin

null Gần 1.200 tình nguyện viên tham gia phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT

Gần 1.200 tình nguyện viên tham gia phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thực hiện kế hoạch chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh đã thành lập 36 đội hình Tiếp sức mùa thi tại 36 điểm thi trong tỉnh, với gần 1.200 tình nguyện viên đăng ký tham gia hỗ trợ, phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024.

Đội hình tình nguyện viên tại điểm thi Trường Trung học phổ thông Châu Thành 1

Theo đó, các đội tình nguyện viên sẽ tham gia phục vụ trước, trong và sau kỳ thi; cao điểm là trong hai ngày diễn ra kỳ thi 27 – 28/6. Trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi, lực lượng đoàn viên và các đội thanh niên tình nguyện sẽ tham gia trực để hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh đến điểm thi và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.

Cụ thể, các đội tình nguyện viên tại các điểm thi sẽ phối hợp với các lực lượng để tham gia đảm bảo trật tự tại các cổng trường, hướng dẫn phân luồng giao thông tại khu vực cổng trường; hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh thực hiện các thủ tục dự thi tại các điểm thi; hỗ trợ thí sinh nước uống, đồ dùng học tập phục vụ thi; đưa đón thí sinh, giới thiệu các địa điểm ăn uống đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm v.v..

Sáng nay (27/6), thí sinh làm bài thi môn Ngữ Văn (120 phút). Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, tổng số thí sinh đăng ký dự thi là 16.357 thí sinh, số thí sinh dự thi là 16.328 thí sinh, đạt tỷ lệ 99,82%, vắng 29 thí sinh. Buổi chiều thí sinh làm bài thi môn Toán (90 phút).

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>