Xuất bản thông tin

null Lãnh đạo tỉnh làm việc với Bệnh viện Đa khoa quốc tế S.I.S Cần Thơ

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Bệnh viện Đa khoa quốc tế S.I.S Cần Thơ

Chiều ngày 12/7, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa có buổi làm việc với đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ về tiến độ thực hiện thủ tục đầu tư dự án về y tế tại thành phố Cao Lãnh.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ chia sẻ tại buổi làm việc

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Chí Cường – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ cho biết, dự án khi triển khai sẽ có các hợp phần: Cấp cứu đột quỵ; viện dưỡng lão, khu phục hồi chức năng và khu tổ chức hội nghị, hội thảo. Bác sĩ Trần Chí Cường chia sẻ thêm, hiện nay, nhu cầu điều trị đột quỵ là rất lớn, do đó, dự án khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa cho biết, đề xuất dự án của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ là phù hợp với xu hướng phát triển, quy hoạch của tỉnh và thành phố Cao Lãnh.

Ông Phạm Thiện Nghĩa đề nghị các sở, ngành tỉnh, Uỷ ban nhân dân thành phố Cao Lãnh quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để Bệnh viện triển khai dự án theo đúng quy định; đồng thời khẳng định tỉnh sẽ thực hiện các chính sách hỗ trợ cho nhà đầu tư, để sớm đưa dự án đi vào hoạt động, qua đó không chỉ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân Đồng Tháp mà còn của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Hiện thành phố Cao Lãnh và ngành chức năng đã thực hiện quy hoạch phân khu và quy hoạch chi tiết; đã giải phóng mặt bằng và tái định cư cho các hộ dân thuộc khu vực triển khai dự án; đồng thời đang trong giai đoạn định giá đất theo quy định pháp luật.  

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>