Xuất bản thông tin

null Hợp tác các giải pháp giáo dục, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ

Hợp tác các giải pháp giáo dục, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ

Đó là nội dung chính trong buổi làm việc của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa với lãnh đạo Công ty Cổ phần Giáo dục EQuest, vào chiều ngày 12/7.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa chủ trì buổi làm việc

Ông Trần Quốc Khánh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Giáo dục EQuest cho biết, Tập đoàn Giáo dục EQuest được thành lập vào năm 2003, là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam, với 25 đơn vị thành viên, đào tạo 362.000 học viên theo học mỗi năm.  

EQuest đã và đang vận hành một hệ sinh thái giáo dục đa dạng, tập trung vào 04 lĩnh vực: Hệ thống trường phổ thông song ngữ, trường quốc tế, trường tư thục chất lượng cao từ lớp 1 - 12, hệ thống trường Đại học và Cao đẳng, dạy nghề, trung tâm đào tạo tiếng Anh và các giải pháp công nghệ giáo dục. Hệ thống công nghệ giáo dục gồm: ISMART Education, MegaSchool và MegaTest cung cấp giải pháp công nghệ học Tiếng Anh, Toán và Khoa học.   

Ông Trần Quốc Khánh chia sẻ, Công ty mong muốn tiếp tục hợp tác với Đồng Tháp thực hiện các các giải pháp giáo dục, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ, định hướng học tập tiếng Anh; thực hiện các dự án số hóa, chương trình giảng dạy và học tập theo nhu cầu của tỉnh; đồng thời triển khai các ứng dụng công nghệ AI trong giáo dục tại Đồng Tháp.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với Công ty Cổ phần Giáo dục EQuest

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa trân trọng cảm ơn tình cảm và những tâm huyết của Công ty Cổ phần Giáo dục EQuest đối với giáo dục tỉnh Đồng Tháp; đồng thời nhấn mạnh phát triển giáo dục là một trong những lĩnh vực trọng tâm của tỉnh.

Ông Phạm Thiện Nghĩa tin tưởng rằng, với các giải pháp giáo dục hiện đại của Công ty sẽ tạo nên những bước phát triển mới cho ngành giáo dục của tỉnh; đồng thời giao Sở Giáo dục và Đào tạo làm đầu mối, phối hợp với Công ty Cổ phần Giáo dục EQuest nghiên cứu, thống nhất cụ thể các nội dung hợp tác trong thời gian tới.

Tại Đồng Tháp, chương trình tiếng Anh ISMART được Công ty Cổ phần Giáo dục EQuest triển khai từ năm học 2015 – 2016, thực hiện giảng dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh với giáo viên người Việt. Từ năm học 2017 – 2018 đến nay, bổ sung thêm chương trình tiếng Anh tăng cường với giáo viên người nước ngoài.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>