Xuất bản thông tin

null Trao 102 suất học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”

Trao 102 suất học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”

Sáng ngày 03/12, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Vụ Địa phương III - Ban Tổ chức Trung ương tổ chức trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” cho 102 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu đến dự.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cảm ơn các mạnh thường quân,
 nhà tài trợ đã quan tâm đến công tác khuyến học, khuyến tài tại địa phương

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cho biết, các suất học bổng được trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là nguồn động viên để các em tiếp tục phấn đấu vươn lên đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đơn vị, nhà tài trợ, mạnh thường quân để cùng tỉnh thực hiện một trong những chương trình trọng điểm là phát triển nguồn nhân lực, góp phần đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên quê hương Đất Sen hồng. 

Trao học bổng cho các em học sinh

Tại buổi lễ, đơn vị tài trợ là Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại - Sản xuất - Trồng trọt Tân Tân đã trao 100 suất học bổng bằng tiền mặt (1,5 triệu đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Nhà tài trợ và Công ty Cổ phần Hallo Deustchland (HDEU) cũng trao 02 suất học bổng đặc biệt là chương trình đào tạo tại Cộng hòa Liên bang Đức trong 03 năm. Tổng giá trị học bổng được trao lần này là gần 650 triệu đồng.

Quỹ học bổng “Cùng em vượt khó đến trường” nằm trong chuỗi an sinh xã hội của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thương mại - Sản xuất - Trồng trọt Tân Tân. Đến nay, chương trình đã hỗ trợ hàng trăm học sinh thuộc nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước như: Đồng Tháp, Trà Vinh, Bình Dương, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vĩnh Long, Bạc Liêu v.v..

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>