Xuất bản thông tin

null Viện JAMWEI chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Viện JAMWEI chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Nhân chuyến làm việc của Viện JAMWEI tại Đồng Tháp, chiều ngày 25/01/2024, ông Yoshino Masayoshi - Chủ tịch Viện JAMWEI cùng các thành viên của Viện JAMWEI đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa tiếp đoàn.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa
chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác Viện JAMWEI

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa vui mừng chào đón đoàn Viện JAMWEI đến làm việc tại Đồng Tháp, đồng thời, đánh giá cao sự hợp tác của hai bên thời gian qua đã đem lại nhiều kết quả tích cực, nhất là trong hợp tác phát triển nguồn nhân lực.

Chia sẻ với Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, đại diện Viện JAMWEI cho biết, trước đó đoàn và Công ty trách nhiệm hữu hạn BYNAS (Nhật Bản) đã có buổi làm việc với Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp để trao đổi hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực liên quan đến lĩnh vực Robot.

Ông Phạm Thiện Nghĩa bày tỏ phấn khởi khi biết thông tin này, đồng thời chia sẻ, Đồng Tháp luôn nhất quán chủ trương đồng hành cùng doanh nghiệp và nhà đầu tư. Do đó, thời gian qua, tỉnh chủ động trong quy hoạch và các điều kiện để đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư, nhất là trong phát triển nguồn nhân lực, điển hình là đưa lao động đi làm việc và học tập ở nước ngoài, trong đó có thị trường Nhật Bản. Vì vậy, tỉnh sẵn sàng tạo điều kiện để doanh nghiệp đến đầu tư, hợp tác, đặc biệt là lĩnh vực liên quan đến ứng dụng công nghệ, rất phù hợp với định hướng xây dựng chính quyền số, kinh tế số, công dân số của tỉnh.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh cũng thông tin, mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Tháp thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đây là bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Do đó, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh mong muốn hai bên sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa.

Trước thềm Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đại diện Viện JAMWEI chúc lãnh đạo tỉnh sức khỏe, an khang và mối quan hệ hợp tác hai bên sẽ bền chặt hơn.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>