Xuất bản thông tin

null Đồng Tháp trao danh hiệu "Nhà giáo ưu tú" cho 22 nhà giáo, cán bộ quản lý

Đồng Tháp trao danh hiệu "Nhà giáo ưu tú" cho 22 nhà giáo, cán bộ quản lý

Trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), sáng nay 03/02/2024 (24 tháng Chạp), Sở Giáo dục và Đào tạo long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Nhà giáo ưu tú” đợt 16 năm 2023 cho 22 nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Đồng Tháp.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Huỳnh Minh Tuấn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
 Nguyễn Thúy Hà trao tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho các nhà giáo,
cán bộ quản lý giáo dục

Đến nay, toàn tỉnh Đồng tháp có 154 nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục được phong tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Nhà giáo ưu tú”.

Ông Huỳnh Minh Tuấn chúc mừng và biểu dương những thành tựu
 mà đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tỉnh nhà đã đạt được

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Huỳnh Minh Tuấn nhấn mạnh, Đồng Tháp luôn xem phát triển giáo dục là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt. Đứng trước những yêu cầu mới, trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh mong muốn, các thầy, cô giáo tiếp tục cống hiến, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phấn đấu trở thành người thầy tốt, là hình mẫu, là tấm gương sáng cho các em học sinh.

Ông Huỳnh Minh Tuấn đề nghị, ngành giáo dục quan tâm xây dựng môi trường văn hóa, sáng tạo, chú trọng cả “dạy chữ” và “dạy người”, phát huy dân chủ để đội ngũ nhà giáo có điều kiện phát triển tài năng và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục; các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể và toàn xã hội chung tay cùng ngành giáo dục, tháo gỡ khó khăn, chung sức, đồng lòng, nâng tầm giáo dục Đồng Tháp, góp phần xây dựng đất nước, quê hương phồn vinh, hạnh phúc.

Ngày 25/12/2023 Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã ký Quyết định số 1582/QĐ-CTN phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 1.031 nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã có công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của dân tộc. Trong đó, tỉnh Đồng Tháp có 22 nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục được phong tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>