Xuất bản thông tin

null Văn phòng UBND tỉnh hưởng ứng chương trình “Sóng và Máy tính cho em”

Văn phòng UBND tỉnh hưởng ứng chương trình “Sóng và Máy tính cho em”

Hưởng ứng chương trình “Sóng và Máy tính cho em”, chiều ngày 21/9, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh đã tích cực ủng hộ để đóng góp kinh phí mua thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau lời phát động của ông Nguyễn Văn Phú – Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh đã đóng góp tổng cộng 45 triệu đồng và 01 máy tính xách tay.

Lãnh đạo Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh tiên phong ủng hộ chương trình
“Sóng và Máy tính cho em”

Không chỉ tiếp nhận tại lễ phát động, lãnh đạo Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh mong muốn cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tiếp tục ủng hộ chương trình mang ý nghĩa nhân văn này. Mọi đóng góp liên hệ Công đoàn Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh.

Trong ngày hôm nay, Chương trình “Sóng và Máy tính cho em” tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận 343,8 triệu đồng, nâng tổng số đã tiếp nhận từ khi phát động chương trình đến nay là hơn 2,6 tỷ đồng và đã chi hơn 415 triệu đồng; tiếp nhận 140 thiết bị học trực tuyến (máy tính, điện thoại v.v.) nâng tổng số thiết bị đã tiếp nhận là 823 và đã hỗ trợ cho học sinh 328 thiết bị, còn lại 495 thiết bị (trong đó, đang chờ nhận 350 thiết bị từ Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn và 48 thiết bị từ Trường Đại học Đồng Tháp); cho mượn 01 thiết bị học trực tuyến, đến nay tổng số thiết bị cho mượn là 13.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được xây dựng và triển khai với mục đích hỗ trợ các em học sinh có điều kiện để học tập trực tuyến hiệu quả. Chương trình ưu tiên hỗ trợ máy tính, dịch vụ viễn thông đối với những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyệt Ánh
nguyetcttdongthap@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>