Xuất bản thông tin

null Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 7 của Sở Công Thương

Bản tin cai cách hành chính Tin tức

Tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 7 của Sở Công Thương

Trong tháng 7/2023, Sở Công Thương (viết tắt là SCT) đã tiếp nhận 2473 hồ sơ TTHC thấp hơn so với tháng 6/2023 6,2% (tháng 6 đã tiếp nhận 2637 hồ sơ TTHC), nhưng SCT vẫn duy trì tỉ lệ giải quyết hồ sơ sớm và đúng hạn là 2398 hồ sơ (đạt tỉ lệ 97% bằng với tỉ lệ tháng 6), còn lại 75 hồ sơ chưa đến hạn giải quyết trong tháng 7, không có hồ sơ trễ hạn. Bên cạnh đó, việc tiếp nhận tại Một cửa SCT đã thực hiện hiệu quả các hình thức sau: dịch vụ công trực tuyến 2217 hồ sơ, nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa 178 hồ sơ, dịch vụ bưu chính công ích 78 hồ sơ.

Biểu đồ so sánh tình hình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ tháng 6/2023 và 7/2023 của Sở Công  Thương

Nhìn chung, số lượng hồ sơ tiếp nhận giải quyết của SCT trong tháng 7 thấp hơn so với tháng 6 nhưng hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn vẫn giữ được tỉ lệ khá cao là 97%.

Qua những số liệu thống kê, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các sở ngành có liên quan rà soát số hóa thành phần hồ sơ, TTHC tăng các dịch vụ công trực tuyến toàn phần, giải quyết hồ sơ TTHC sớm và đúng hạn nhằm phát huy và giữ vững thành tích tốt, giúp cá nhân, tổ chức giải quyết những hồ sơ TTHC một cách tốt nhất./.

Chí Cường - VP Sở