Xuất bản thông tin

null Mở rộng kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ e-DongThap đến Tổng đài 1022

Mở rộng kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ e-DongThap đến Tổng đài 1022

Ngày 25/10, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chấp thuận mở rộng kênh tương tác và tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ ứng dụng e-DongThap kết nối đến Tổng đài Thông tin Dịch vụ công 1022 Đồng Tháp; thời gian thực hiện chính thức kể từ ngày 01/11/2021.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với VNPT Đồng Tháp chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật của việc tích hợp nêu trên, đảm bảo hệ thống vận hành thông suốt, hiệu quả.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm Quyết định số 1455/QĐ-UBND-HC của Ủy ban nhân dân tỉnh về ban hành Quy chế phối hợp, tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 Đồng Tháp.

Nguồn: 57/UBND-KSTTHC

Văn Khương
khuongvan07@gmail.com
thumbnail

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>