Xuất bản thông tin

null Công bố danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, người có công và xã hội

Chi tiết CCHC SD_CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Công bố danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, người có công và xã hội

Ngày 07/3/2024, UBND tỉnh Đồng Tháp ban hành Quyết định số 183/QĐ-UBND-HC về việc công bố danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, người có công và xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

 

Người dân thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND thành phố Sa Đéc                                   

Theo đó, số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực lao động, người có công và xã hội như sau:

- Số thủ tục hành chính cấp tỉnh: 98.

- Số thủ tục hành chính cấp huyện: 13.

- Số thủ tục hành chính cấp xã: 15.

- Số thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, cấp huyện: 01.

- Số thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã: 23.

- Số thủ tục hành chính liên thông cấp tỉnh, cấp xã: 02.

- Số thủ tục hành chính liên thông cấp huyện, cấp xã: 09.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 1139/QĐ-UBND-HC ngày 08/11/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, người có công và xã hội thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp./.

Quyết định số 183/QĐ-UBND-HC

Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội

Có thể bạn quan tâm